My Profile

Profile Avatar
BradDunham1
43 Place De Miremont
Villeneuve-Saint-Georges, CENTRE 94190
France
01.37.49.83.21 https://chakwow.com
เรื่องที่เกี่ยวกับว่า การมี Sex กับผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าก็เป็นเรื่องที่พูดกันมานานแล้ว เกี่ยวกับว่า สาวเจ้าที่อายุ 35 อัพขึ้นไปนั้น จะมีความแซ่บมามากขนาดไหน บางทีเราเองก็น่าจะลองมานึกถึงเรื่องนี้เหมือนกัน เพราะว่ามีคู่รักหลายคู่เหมือนกันที่ฝ่ายชายอายุน้อยกว่าฝ่ายหญิงไล่ตั้งแต่ 5 ปีถึง 10 ปี ยันยาวถึง 20 ปีเลยก็มี ห่างกัน 30 ปีก็มีมาแล้ว และแบบนี้ มันดียังไง เราเลยต้องมาสำรวจกันหน่อยเกี่ยวกับเรื่องที่กำลังถกเถียงกันใน pantip และในหลายเว็บด้วยกันนั่นเอง

เพราะสาวใหญ่นั้นมีประสบการณ์ทางเรื่อง Sex สูง จริงหรือไม่
เรื่องนี้เป็นจริง แล้วก็ไม่จริงในกรณีเดียวกัน สาวมีอายุหลายคนนั้น website (https://chakwow.com) อาจจะไม่เคยผ่านการแต่งงานมาก่อนเหมือน พวกเธอเป็นสาวที่เกือบจะขึ้นคานมาแล้ว เสียตัวก็ยังไม่เคยเสีย ทำให้ในเรื่องเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงนั้น อ่อนต่อโลกพอสมควร และหนุ่มๆหลายคนก็ชอบ แล้วก็รับได้ Chakwow.com ที่จะทำให้หนุ่มๆนั้นสอนสาวใหญ่ สาวแก่ทั้งหลายให้เริ่มมีประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้เหมือนกัน แต่กระนั้น สาวใหญ่บางคนที่เคยมีประสบการณ์ชีวิตคู่มาก่อน หรือเคยผ่านการแต่งงานมาก่อนนั้น ก็ย่อมที่จะมีประสบการณ์บนเตียงมามากพอสมควร บางคนนั้นก็ถึงกับว่า ให้ฝั่งสาวเจ้านั้น เมกเลิฟหรือปรนเปรอให้เลย มันอยู่ที่แต่ละคู่จริงๆ คู่รักแต่ละคู่นั้นเลยต้องสำรวจแฟนตัวเองก่อน หรือคุยกันให้ดีก่อนว่าสาวเจ้านั้นเคยมีเรื่องแบบนี้ผ่านเข้ามาในชีวิตมาก่อนบ้างหรือไม่

สาวใหญ่บางคน อาจจะเลยช่วงเวลาของการตกไข่มาแล้ว
สำหรับหนุ่มวัยกลางคนที่อายุ 30 ปีแล้วมีแฟนอายุมากกว่าตัวเองสัก 20 ปีคืออยู่ในช่วงอายุ 50 ปีขึ้นไปนั้น ก็คือ พวกเธออาจจะหมดวัยในการเจริญพันธุ์ไปแล้ว ทำให้เธอมีลูกไม่ได้แล้ว การมี Sex แบบหลั่งในนั้นก็เลยเป็นไปได้เหมือนกัน แล้วก็มีโอกาสที่พวกเธอจะไม่ท้อง แต่มันอาจจะแลกกับการที่ว่า สาวแก่บางคนอาจจะหมดฟีลในเรื่องของการมี Sex ไปแล้ว แต่บางคนก็ ยิ่งอายุมากขึ้นก็ยิ่งมีอารมณ์มากกว่าเดิมเลยเหมือนกัน อันนี้ก็อยู่ที่การคุยกันดีๆก่อนด้วย

สาวใหญ่บางคน อารมณ์เปลี่ยว !?
เรื่องนี้เป็นเรื่องดาร์คหน่อยๆเหมือนกัน เพราะว่ามีสาวใหญ่บางคนที่อาจจะเจอเหตุการณ์ที่ว่า ตัวเองยังมีอารมณ์ แต่สามีไม่ทำการบ้าน ทำให้พวกเธอหันหน้าไปพึ่งพวกการใช้บริการเด็กหนุ่มมาออฟนั่นเอง แต่บางคนก็อาจจะไม่มีคู่รัก อยากมีใครซักคนเลยพยายามเหล่หนุ่มๆก็มีอีกเช่นกัน

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
1
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.
Login|
soap2day